CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

 1.  Khách hàng được đổi mới sản phẩm khác cùng model/ cùng loại trong 03 ngày kể từ ngày nhận được hàng khi sản phẩm còn nguyên mới, chưa qua sử dụng, còn nguyên tem bảo hành đồng thời kèm thêm một trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại khách hàng đã đặt.
– Bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển do nhân viên PA&MOM hoặc đơn vị vận chuyển gây ra.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

2.  Khách hàng được đổi mới sang sản phẩm khác có giá trị tương đương mà cửa hàng còn trong kho trong 3 ngày kể từ ngày nhận được hàng và sản phẩm phải còn nguyên mới, chưa qua sử dụng, còn nguyên tem bảo hành.

3. Trừ các trường hợp đã nêu trên. Sản phẩm không được phép đổi hoặc trả.
– Sản phẩm thực phẩm khô (Váng sữa, Sữa chua, Sữa tươi…), thực phẩm chức năng.
– Sản phẩm thuộc nhóm lây nhiễm đã bóc tem, bóc vỏ: Bình sữa, Máy hút sữa và phụ kiện, Mỹ phẩm, Đồ lót,….
– Sản phẩm thuộc nhóm xe đã lăn bánh trên đường: Xe đẩy, Xe tập đi, Xe lắc,….
– Sản phẩm thuộc nhóm đồ nội thất lắp đặt tại nhà: Tủ nhựa, Giường tầng, Giường hộp, Tủ gỗ.
– Sản phẩm thuộc nhóm hàng giảm giá, khuyến mại, trong chương trình giảm giá hàng tháng, chương trình khai trương cửa hàng,…,thanh lý hàng tồn kho.

4 . Hoàn tiền
– Hoàn tiền ngay sau khi PA&MOM kiểm tra xác định lỗi sản phẩm, sản phẩm đủ các điều kiện trả hàng và sau khi nhận lại hàng hoàn PA&MOM sẽ hoàn tiền hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Điện thoại: 0966.047.125
Email: Panmom2019@gmail.com